Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Áp dụng Email Marketing vào dịch vụ du lịch

Với sự phát triển cơ sở vật chất và hạ tầng như hiện này việc đi lại ngày càng dễ dàng và thuận tiện hơn.Và điều đó khiến nhu cầu của người dân và doanh nghiệp chính là cơ hội vàng để ngành dịch vị du lịch được bùng nổ.Làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và không tốn thời gian, Email Marketing sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Áp dụng email marketing vào dịch vụ du lich


Sau đây là các giải pháp giúp bạn nâng cao hiểu quả tìm kiếm khách hàng

1.Giải pháp giúp bạn có được Email khách hàng

-Bạn có thể thu thập lấy Email từ hệ thông dữ liệu thông tin khách hàng trước đó của công ty bạn.
-Luôn hiện 1 bản khảo sát dịch vụ du lịch của công ty mỗi khi có người click vào trang wed của công ty bạn, và bạn yêu cầu khách hàng điền thông tin cộng với email.
-Mỗi khi khách hàng đặt tour hoặc dịch vụ bạn có thể yêu cầu khách hàng để lại địa chỉ và email.
-Bạn thu thập email của các công ty trên trang chủ của công ty đó

2.Nội dung của Email
– Bạn có thể đăng các loại hình dịch vụ du lịch của công ty bạn như” cung cấp trọn gói các dịch vụ cho thuê và đặt chỗ, săn tua và vé giá rẻ, đặt vé tàu và tour du lịch biển,đặt phòng nghỉ/khách sạn……..
-Đưa ra các ưu đãi đặc biệt cho 10 or 100 or 150 khách hàng đầu tiên
-Giảm giá các gói dịch vụ hoặc tour du lịch điều đó sẽ nâng cao cơ hội khả năng cạnh tranh….
-Giới thiệu các tour du lịch sinh thái , mạo hiểm
-Thông tin chi tiết các dịch vụ và tour du lịch

3.Thời điểm gửi mail
-Vào các mùa lễ hội ,ngày lễ , mùa cưới
-Đặc biệt vào mùa hè, thời điểm gia đình hoặc đoàn thể nhân viên công ty lên kế hoạch đi nghỉ mát.

Nguồn: phanmemquangcao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét