Sắp 
đến ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm đồ chơi 
trẻ em đang rục rịch chuẩn bị các kênh marketing để đẩy mạnh doanh thu, SMS 
Marketing cũng là một kênh quảng cáo hiệu quả mà chúng ta không thể không kể 
đến. Bài viết áp dụng SMS Marketing 
trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em sẽ 
giúp chúng ta biết được cách áp dụng phương thức quảng cáo này một cách hiệu quả 
hơn.
Áp dụng SMS Marketing trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em
- Đối tượng áp dụng SMS Marketing
 
Chúng 
ta nên tập trung chủ yếu vào lứa tuổi trung niên là những người đã có gia đình, 
như vậy khi chúng ta áp dụng gửi tin nhắn quảng cáo đến cho họ, chắc chắn hầu 
hết những người có con đều quan tâm vì chúng ta đang cung cấp những sản phẩm 
dành cho con của họ nên các bậc cha mẹ chắc chắn cũng sẽ để ý cho các con của 
họ.
- Nội dung SMS Marketing
 
Trong 
nội dung SMS Marketing, bạn nên đề cập đến các sản phẩm tiêu biểu dễ bán vào dịp 
lễ Quốc tế thiếu nhi như thú bông, Lego xếp hình, búp bê, các sản phẩm này hầu 
hết luôn được bán chạy, vì vậy đề cập đến các loại đồ chơi này giúp bạn dễ thu 
hút được khách hàng hơn.
- Thời điểm gửi SMS Marketing
 
Thời điểm hợp lý nhất bạn nên gửi SMS Marketing 
là khoảng trước dịp 1/6 khoảng 3 – 4 ngày, khoảng thời gian này không quá lâu mà 
cũng không quá sát, đủ để khách hàng của bạn sắp xếp thời gian để đưa con của họ 
tới xem và mua các sản phẩm của bạn.
Hi vọng bạn sẽ có những nội dung hấp dẫn để 
triển khai cho chiến dịch SMS Marketing của bạn một cách hiệu quả nhất để thu 
hút thật nhiều khách hàng hơn. Chúc bạn thành công.
Nguồn: phanmemquangcao.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét