Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phát triển thương hiệu cùng SMS Marketing

SMS Marketing đang là xu thế bùng nổ tại Việt Nam, hầu như bất cứ ngành nghề kinh doanh nào cũng quan tâm đến nó. Điều quan trọng là tạo sự khác biệt giữa các doanh nghiệp để thu hút khách hàng hay gói gọn trong 2 chữ “Thương hiệu”. Vậy chúng ta phát triển thương hiệu qua SMS Marketing như thế nào và tại sao chúng ta phải làm như vậy?


  • Xây dựng thương hiệu sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của bạn, một tin nhắn được gửi đến có đính kèm từ ngữ khẳng định thương hiệu của bạn sẽ làm khách hàng ấn tượng hơn và sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn thay vì những tin nhắn mơ hồ mà khồng có địa chỉ, tên rõ ràng, khách hàng sẽ ngay lập tức xóa tin nhắn đó đi vì nghĩ đó là tin nhắn SPAM.
  • Thương hiệu của bạn có thể để bất kì đâu trong nội dung tin nhắn, ở đầu, chèn vào đoạn tin nhắn hay để ở cuối đều được. Nhưng nếu là tôi tôi sẽ để nó ở cuối tin nhắn và kèm theo một thông điệp hay cam kết với khách hàng sẽ làm cho nội dung tin nhắn gây được ấn tượng mạnh hơn tới khách hàng
  • Thương hiệu của bạn nên ngắn gọn, tránh dài dòng làm khách hàng cảm thấy rườm rà, khó nhớ
  • Khi các bạn xây dựng được một thương hiệu tốt, ngoài việc sử dụng nó làm công cụ để tiếp cận khách hàng thì bạn còn có thể dùng nó làm công cụ để chăm sóc khách hàng, tạo sự tin tưởng và uy tín để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của bên bạn.

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp các bạn nhận thấy tầm quan trọng của thương hiệu trong SMS Marketing. Chúc các bạn thành công cùng với công cụ SMS Marketing của mình !
Nguồn: phanmemquangcao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét